Sateraito Office

แก้ไขล่าสุด: 26.09.2016 : 04:07  โดย: Nutthawadee

 

Sateraito Office คืออะไร? 

          Sateraito Office คือ บริษัทด้านไอทีสัญชาติญี่ปุ่นผู้มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและให้บริการด้าน แอปพลิเคชั่นบนคลาวด์ อีกทั้งยังเป็นพาทเนอร์รายใหญ่ของ Google เช่นเดียวกับดีมีเทอร์ ไอซีที ซึ่งทาง Sateraito นั้นได้จับมือเป็นพาทเนอร์กับบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที เพื่อขยายธุรกิจ Google apps Add-on ในประเทศไทย

          Sateraito Office เป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับ Google Apps add-on ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ง่ายเหมาะกับการใช้งานในองค์กร โดยใช้ร่วมกับ Google Apps ได้เป็นอย่างดีโดยมีฟังก์ชั่นต่างๆมากมาย มากกว่า 20 add-on solution เช่น Single Sign On (SSO), Cloud CRM, Document Management, Shared TODO, My portal gadget และ Group calendar ฯลฯ

          Add-on service เหล่านี้ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการเก็บเอกสารต่างๆของบริษัทไว้บนระบบอิเล็กทรอนิกส์  โดยไม่ต้องทำงานด้วยระบบเอกสารกระดาษอีกต่อไป เพื่อเป็นการประหยัดต้นทุน นอกจากนี้ยังสามารถทำการอนุมัติเอกสารต่างๆผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ได้อีกด้วย ซึ่งเอกสารต่างๆเหล่านี้จะเก็บอยู่ในระบบ Cloud system ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถเข้าถึงเอกสารต่างๆได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา

ทำไมต้องใช้ Sateraito Office?

Sateraito Office เป็นผู้ใช้บริการ Add-on โซลูชั่นอันดับ 1 ในญี่ปุ่น

• มีประสบการณ์กว่า 8 ปี ในการพัฒนา Add-on โซลูชั่นสำหรับกูเกิ้ลแอป

• ให้บริการ Add-on มากกว่า 20 รายการสำหรับใช้ในบริษัททั้ง SMB และ Corporate โดยเฉพาะ

• การันตีด้วยรางวัล "Google Cloud Platform Special Contribution Award" ในปี 2014 


โซลูชั่น Add-on จาก Sateraito

        ✔ สามารถควบคุมการเข้าถึง Google Apps ได้ (ผ่าน IP, MC address, etc.)

        ✔ สร้างและกำหนดกฏเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้

        ✔ แสดงผลปฏิทินแยกตาม กลุ่มหรือองค์กรได้ใช้งานง่ายขึ้น! 

        ✔ ลงทะเบียนหรือแชร์กลุ่มปฏิทินที่อยู่ใน favourite ของคุณได้

        ✔ สามารถดูรายชื่อผู้ติดต่อได้ตามกลุ่มหรือองค์กร ทำให้ใช้งานง่ายขึ้น!

        ✔ สามารถแชร์กรุ๊ปแอดเดรสที่คุณสร้างได้

        ✔ สามารถทำการ submit, approve, circulate เวิคโฟลว์ สำหรับรายงานหรือโน้ตต่างๆได้

        ✔ ทำการ approve เอกสารแบบ serial/parallel หรือกำหนดให้ตัวแทนทำการ submit หรือ approve ได้

        ✔ ระบบ CRM ที่สะดวกสบาย ทำวานร่วมกับ Google Apps

        ✔ ควบคุมและจัดการข้อมูลของ องค์กร, สัญญาต่างๆ, โปรเจค, และกิจกรรมต่างๆ

        ✔ สร้างและจัดการเอกสารต่างๆ (ไฟล์แนบ, รูปแบบฟอร็มเอกสาร, ฯลฯ)

        ✔ ดูลิสต์เอกสาร, log ของการเข้าใช้งาน, ฟังก์ชั่น Workflow

        ✔ ตัวเสริมที่จะทำให้คุณสามารถนำข้อมูลจาก Google Apps มาใส่ในหน้า Google Sites  เพื่อให้ผู้ใช้ในองค์กรสามารถเข้าไปดูได้

        ✔ สามารถแสดงผลข้อมูลใน อีเวนท์ในปฏิทิน, อีเมลล์, โครงสร้างขององค์กร, ไฟล์ต่างๆ, ฯลฯ 

        ✔ บอร์ดสำหรับประกาศข้อมูลต่างๆในหน้า Google Sites

        ✔ จัดการแก้ไขวันประกาศ, หรือกำหนดให้ประกาศเฉพาะกลุ่มได้ 

        ✔ สร้างแพลน, ยืนยันการเข้าร่วม, ข้อความ, Shared TODO

        ✔ สามารถแชร์, ดูลิสรายละเอียด ได้ใน favourite information

        ✔ การจัดการเวลาสำหรับ Google Sites สามารถ track เวลาที่มาถึงและเเวลาออกได้

        ✔ สามารถ export ข้อมูลในรูปของ .csv ได้

        ✔ จัดการรายชื่อผู้ติดต่อและเงื่อนไขในสัญญาของลูกจ้างได้

        ✔ แจ้งเตือน adminเมื่อมีผู้ใช้อัพเดทข้อมูล

        ✔ สามารถตั้งค่าให้เปลี่ยนการใช้ browser โดยอัตโนมัติ เช่น จาก IE เป็น Chrome  

        ✔ ตั้งค่าพิเศษของแต่ละฟีเจอร์ เช่น ให้ใช้ IE สำหรับ Google Apps, Chrome สำหรับ   Core Management System

 

- Sateraito Office • Single Sign On for Google Apps

- Sateraito Office • Worlflow for Google Apps

- Sateraito Office • Document Management for Google Apps

- Sateraito Office • Group Calendar for Google Apps

- Sateraito Office • Group Address Book for Google Apps

- Sateraito Office • Cloud CRM for Google Apps

- Sateraito Office • My Portal Gadgets for Google Apps

- Sateraito Office • Bullet in Board for Google Apps

- Sateraito Office • Expansive Form

- Sateraito Office • Shared TODO

 

สนใจติดต่อ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Google Apps for Work และ Sateraito Office ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

โทร 026759371

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษโทรเลย  02-675-9371
 092-262-6390                                                   
 097-008-6314 (Sales Department)

 support@dmit.co.th

 

OFFICIAL LINE