Setup Calendar Notification

Updated: 18.03.2016 : 04:07  By: Sasina

Google Calendar มีระบบบริการแจ้งเตือนกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างไว้ในปฎิทิน เราสามารถกำหนดการแจ้งเตือนสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราสร้างปฏิทินขึ้นมาใหม่ได้ มีขั้นตอนวิธีทำดังนี้
  1. เข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Google Apps แล้วไปที่ปฎิทินของคุณ

    Google Apps Business

  2. ไปที่ “การตั้งค่า”

    Google Apps Business

  3. คลิกเมาส์ที่ “ปฎิทิน”

    Google Apps Business

  4. คลิกเมาส์ที่เมนู “การแจ้งเตือนและการแจ้งให้ทราบ"

    Google Apps Business

  5. คลิกเมาส์ข้อกำหนดรูปแบบการแจ้งเตือนแบบต่าง ๆ ตามที่เราต้องการ

    Google Apps Business

  6. คลิกเมาส์ที่ปุ่ม “บันทึก” เปนอันเสร็จสิ้นการกำหนดการแจ้งเตือน




  7.  
  8.  
  9.