การ Upload ไฟล์ บน Google Drives

แก้ไขล่าสุด: 07.09.2016 : 02:45  โดย: Unchitta

การอัพโหลดหรือการฝากไฟล์ เป็นการฝากไฟล์ไว้บนตัวของ Google Drive และสามารถที่จะเปิดไฟล์เอกสารที่เราอัพโหลดไว้และสามารถ Share ให้กับผู้อื่นได้
วิธีการ Upload Files
1. ไปที่หน้า Drive

Google Apps Business

2. คลิกขวาเลือก Upload Files

Google Apps Business

3. จากนั้นเลือกไฟล์ที่อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วกดปุ่ม OPEN

Google Apps Business

4. ระบบจะทำการนำไฟล์ขึ้นไปเก็บไว้บนระบบ

Google Apps Business

5. เมื่ออัพโหลดไฟล์เสร็จเรียบร้อยแล้วไฟล์ก็จะมาแสดงอยู่บน Google Drive

Google Apps Business